TRƯỜNG THCS PHỔ CƯỜNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/09/2024, hòa trong không khí hân hoan, phấn khởi, cán bộ, giáo viên, nhân viên và 338 học sinh trường THCS Phổ Cường cùng nô nức đón chào năm học mới.

Ngày khai giảng luôn là một ngày đặc biệt, là khởi đầu cho những hành trình khám phá tri thức, cho những ước mơ đang từng ngày lớn dần trong trái tim của các em học sinh.

Tham dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo các cấp, đại diện hội cha mẹ học sinh, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương.

Đồng hành cùng với nhà trường nhằm viết tiếp ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là những tấm lòng vàng đáng trân quý từ các cá nhân, ban ngành, đoàn thể: Mặt trận thị xã, Hội khuyến học thị xã, Chương trình nhân đạo của công an xã Phổ Cường và chùa Trang Sơn ; Ngân hàng BIDV.

Bên cạnh đó, nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm đến từ phía tổ chức, cá nhân: Anh Huỳnh Văn Khá tặng đồng phục áo dài, Ngân hàng BIDV, Viettel Quảng Ngãi, Quỹ Dấu Ấn Tìm Về, cơ sở may Nguyên Trang, cựu học sinh Lê Văn Phường gởi hoa chúc mừng. Cảm ơn Tổ chức sự kiện NGÔI SAO đã sửa chữa âm thanh miễn phí tạo điều kiện tốt cho các hoạt động tập thể của thầy và trò.

Hy vọng với sự tận tâm, trách nhiệm của các thầy cô giáo, sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, năm học mới 2024-2025, trường THCS Phổ Cường tiếp tục đón những mùa hoa rực rỡ, quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.